0
BẢO TRÌ MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP

Bảo trì máy lạnh là làm gì?
Việc bảo trì máy lạnh tại Biên Hòa Đồng Nai trải qua rất nhiều bước để có thể kiểm tra toàn bộ máy lạnh nhà bạn. Để đảm bảo không có sơ suất trong khâu kiểm tra, chúng ta cần lưu ý các bước sau đây: 
 Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh: trước và sau khi bảo trì.
 Kiểm tra và vệ sinh lưới lọc.
 Khi làm vệ sinh máy lạnh tại Biên Hòa nhân viên kỹ thuật sẽ dùng bạc được thiết kế riêng giúp việc hứng nước thải và bảo đảm nước không bắn ra ngoài ảnh hưởng đến vật dụng trong phòng
bao tri may lanh bien hoa
Bạc máy lạnh chuyên dụng
 Thông thoáng hệ thống ống thoát nước ngưng của máy lạnh:
 Kiểm tra các thông số vận hành: ( điện áp, dòng điện, áp suất gas) của máy lạnh, việc kiểm tra này vô cùng quan trọng và được thực hiện ít nhất 1 lần trong 6 tháng đối với máy lạnh sử dụng trong gia đình, còn đối với Công ty thì nên 3 tháng 1 lần.
 Vì khi kiểm tra máy lạnh giúp phát hiện sớm sự cố của máy lạnh khắc phục kịp thời không ảnh hưởng đến các thiết bị của máy lạnh, quan trọng nhất là máy nén (70% giá trị của máy lạnh).
 Chỉ cần máy lạnh bị xì gas mà không phát hiện kịp thời thì chỉ cần khoảng 1 tuần máy hoạt động liên tục thì máy nén sẽ cháy. Nếu bị cháy thì chỉ có phương án thay máy nén mới hoặc thay toàn bộ máy lạnh mới do chi phí sữa chữa máy nén rất cao và không đảm bảo.
 Kiểm tra độ ồn và độ rung bất thường của máy
 Kiểm tra lượng gas có trong máy.
 Kiểm tra và chẩn đoán các hư hỏng (nếu có) của máy và đề ra phương án sữa chữa.
 Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất
 Lập báo cáo thông số kỹ thuật sau khi bảo trì: Trong báo cáo sẽ ghi rõ tình trạng máy bị những hư hỏng gì cần phải thay thế hay khắc phục như thế nào, chi phí hết bao nhiêu. Trong báo cáo phải có đủ chữ ký của khách hàng và kỹ thuật viên.
 Sữa chữa và cung cấp vật tư thay thế theo yêu cầu của khách hàng.
dich vu bao tri may lanh bien hoa
Bảo trì máy lạnh Biên Hòa

Vì sao khách hàng tin tưởng chúng tôi?

Chúng tôi không chỉ về quy trình bảo trì máy lạnh Biên Hòa mà chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ vệ sinh, bảo trì máy lạnh tại Biên Hòa để làm hài lòng khách hàng.

 Triết lý kinh doanh của chúng tôi là: “Phục Vụ” và “Sự tín nhiệm”. Chúng tôi luôn lấy sự tín nhiệm của khách hàng đặt lên hàng đầu để không ngừng xây dựng và phát triển các dịch vụ và sản phẩm của công ty.

 Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh trở thành một doanh nghiệp trẻ chuyên nghiệp, tiên phong trong lĩnh vực Cơ - Điện Lạnh. Chúng tôi đã và đang hoàn thành sứ mệnh của mình.
 Chúng tôi hướng đến gây dựng niềm tin nơi khách hàng với mục tiêu “ Xây dựng niềm tin – Nâng tầm phát triển”.
 Chính sách bảo hành ưu Việt hơn 1 năm.

Ngoài cung cấp dịch vụ bảo trì máy lạnh tại Biên Hòa, chúng tôi còn thi công và sua may lanh bien hoa dong nai từ Dân Dụng tới Công Nghiệp.
sua may lanh kcn bien hoa
Sửa máy lạnh KCN Biên Hòa
Vậy bạn còn lo lắng gì nữa? Hãy đến với dịch vụ bảo trì máy lạnh của chúng tôi để có thể giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến máy lạnh. Chúng tôi đảm bảo mọi khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. 
==>>>>Hotline : 0903 087 635
Chi tiết xem tại: Dịch vụ sửa máy lạnh Đồng Nai




Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

Dear readers, after reading the Content please ask for advice and to provide constructive feedback Please Write Relevant Comment with Polite Language.Your comments inspired me to continue blogging. Your opinion much more valuable to me. Thank you.